Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Cửu Châu Thiên Không Thành 2 - Tiếp nối sự thành công của phần 1

Với thành công vang dội ở phần 1 vào năm 2016 thì dự án phần 2 của Cửu Châu Thiên Không Thành nhanh chóng được khởi động nhưng gặp phải nhiều khó khăn khác nhau. Cho đến mãi đầu năm 2020 thì những thông tin chính thức về dự án này mới được nhà sản xuất hé lộ, phim thực sự khá kín tiếng trước khi ra mắt. Và dự kiến sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 20 tháng 3 năm 2020, chắc chắn là món ăn tinh thần không thể tuyệt vời hơn với những ai yêu thích phần đầu.



Phim Cửu Châu Thiên Không Thành 2 - Novoland: The Castle in the Sky 2 (2020) thuộc thể loại tâm lý cổ trang, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, giàu tiềm năng như: Từ Chính Khê, Vương Ngọc Văn, Lý Mộc Thần, Đại Văn Văn, Vương Tử Kỳ,… Mặc dù những cái tên này có khá xa lạ với khán giả và không thể so sánh được với những ngôi sao ở phần 1 nhưng với sự nhiệt huyết và tuổi trẻ, đây vẫn là thước phim đáng để chờ đợi trong thời gian tới.



Nội dung phần 2 xoay quanh câu chuyện tình ngọt ngào nhưng éo le giữa thiếu nữ xinh đẹp Phong Như Triệt và chàng trai ấm áp, tài giỏi Tuyết Cảnh Không. Là con gái duy nhất của Thiên Dật nên Như Triệt rất được yêu chiều, mặc dù có phần bướng bỉnh, nghịch ngợm nhưng lại rất lương thiện và dũng cảm. Nhưng khi bắt gặp sự lạnh lùng đến kỳ lạ của Cảnh Không, cô như trở thành một người khác, nhút nhát và nữ tính hơn. Và cứ như thế, gặp nhau rồi yêu, rồi cùng nhau vượt qua muôn vàn khó khăn để đến được với nhau.

Để xem nhiều phim hay và hấp dẫn hơn các bạn có thể truy cập vào trang web Hatde.TV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét