Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Trần Tình Lệnh: Chi Loạn Phách ra mắt khiến người hâm mộ háo hức

Mới đây poster chính thức của 'Trần Tình Lệnh chi Loạn Phách - The Untamed: Fatal Journey (2020)' đã được tung ra khiến những fans của 'Trần Tình Lệnh' nói riêng và Ma Đạo Tổ Sư nói chung không khỏi háo hức trông đợi!

Trần tình lệnh là một bộ phim hiếm hoi mà sau khi đóng máy 1 năm rồi các diễn viên trong phim đều giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Đồng thời đây cùng là một bộ phim hiếm hoi mà chỉ với vỏn vẹn 50 tập phim đã thành công lăng xê hơn 20 con người. Từ những cái tên vô danh, mới bắt đầu lấn sân showbiz, dàn diễn viên trong Trần Tình Lệnh trở thành "cực phẩm" được nhiều nhà sản xuất săn đón, fan nhiệt tình yêu thương. 
 

Trần Tình Lệnh chi Loạn Phách chưa có thông tin nhưng dựa vào poster thì có vẻ là về Nhiếp gia.
Mối quan hệ phức tạp giữa hai huynh đệ Nhiếp Hoài Tang (Kỉ Lí) – Nhiếp Minh Quyết (Vương Dực Chu) và Kim Quang Dao (Chu Tán Cẩm) cũng còn rất nhiều không gian khai thác, nhất là hai nhân vật “nhìn vậy mà không phải vậy” Nhiếp Hoài Tang có vỏ bọc vô lo, yếu đuối và một Kim Quang Dao luôn nở nụ cười trên môi, biết cách lấy lòng và rất giỏi thao túng tâm lí người khác.



Trong Trần Tình Lệnh, mối quan hệ giữa hai huynh đệ họ Nhiếp và Kim Quang Dao chưa được đào sâu như trong tiểu thuyết gốc vì thời lượng phim có hạn. Ngoài ra, thế giới nội tam của “trùm cuối”, “Ảnh đế” Nhiếp Hoài Tang cũng vẫn còn được kể hơi sơ sài, nếu được khai thác thêm trong Trần Tình Lệnh chi Loạn Phách, hẳn sẽ rất thú vị.

Hãy cùng chờ đợi thời gian lên sóng của Trần Tình Lệnh Chi Loạn Phách trên Hatde.TV nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét