Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Giáo Viên Chủ Nhiệm Cá Biệt - Bộ phim thanh xuân học đường đáng xem năm 2020

Phim Giáo Viên Chủ Nhiệm Cá Biệt (High School Big Bang) dự kiến sẽ gồm 15 tập và ra mắt vào ngày 2 tháng 4 năm 2020, hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần tuyệt vời cho những ai yêu thích dòng phim tình yêu hài hước, thanh xuân học đường của xứ Trung. 



Bộ phim có sự tham gia của Trần Di Hinh là cái tên trẻ triển vọng của điện ảnh hoa ngữ, mặc dù còn ít kinh nghiệm và khả năng diễn xuất chưa toàn diện nhưng cô được đánh giá cao về nhan sắc và ngoại hình. Sắp tới, dự án High School Big Bang do cô đảm nhận vai nữ chính sẽ chính thức được phát sóng. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác như: Lư Đông Húc, Tôn Gia Kỳ, Mã Ngang, Tống Nhất Hùng,…



Nội dung phim Giáo Viên Chủ Nhiệm Cá Biệt xoay quanh câu nhân vật Mạc Mặc, một cô nàng cá tính và nghịch ngợm khi còn ngồi trên băng ghế nhà trường. Trớ trêu thay, sau khi tốt nghiệp thì cô lại trở thành giáo viên chủ nhiệm của một học cá biệt. Ban đầu, Mạc Mặc gặp rất nhiều khó khăn với những học sinh không thua kém gì mình ngày xưa và chỉ ao ước không bị đuổi việc. Nhờ vào kinh nghiệm từng là học sinh cá biệt mà cô dần hiểu được các học trò, mọi trò nghịch ngợm đều được giải quyết bằng cách đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét