Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Phim Ngẩng Đầu Có Ánh Sao - mối tình ngược luyến đau khổ nhưng cũng đầy ngọt ngào

Tác phẩm Ngẩng Đầu Có Ánh Sao (Look Up There's Starlight) thuộc thể loại tâm lý tình yêu. Có sự góp mặt của Ngưu Tử Phiên một nam diễn viên sở hữu chiều cao 1m83 với gương mặt điển trai, anh được biết đến là nam diễn viên đầy triển vọng của điện ảnh hoa ngữ.



Tuy nhiên, trong vài năm gần đây anh không thể vươn tầm ngôi sao hạng A, và vẫn trên con đường khẳng định tài năng của mình. Sắp tới, dự án Look Up There’s Starlight do anh đảm nhận vai nam chính sẽ được phát sóng, nó được kỳ vọng sẽ là tiền đề để nam thần họ Ngưu có thể tỏa sáng và đưa tên tuổi đến gần hơn với khán giả.

Nội dung phim Ngẩng Đầu Có Ánh Sao  kể về cuộc đời của nhân vật Tiết Khởi La, một cô gái cá tính và xinh đẹp. Mặc dù có hơi độc miệng nhưng cô rất tốt bụng, có một cuộc sống hoàn hảo và người bạn trai đáng mơ ước.



Đến một ngày nọ, sự cố ập đến một cách bất ngờ, trong đúng ngày người yêu kết hôn với vị hôn thê thì cũng là ngày Khởi La mất hết tất cả vì trận hỏa hoạn kinh hoàng. Trong vòng 3 năm kể từ ngày hôm đó, cuộc sống của cô giống như địa ngục và không còn hi vọng. Sau khi cố gắng sốc lại tinh thần, Khởi La quay trở lại với thân phận tiểu thư Tần Thù, tìm người yêu cũ hỏi tội. Tuy nhiên, càng tìm hiểu thì 2 người lại càng bị cuốn với nhau, tạo nên mối tình rắc rối nhưng cũng rất lãng mạn.

Ngoài Tử Phiên, phim còn có sự tham gia của một số gương mặt chất lượng khác của xứ Trung như: Lưu Giai, Phó Gia, Tôn Gia Lộ, Vu Hiệu Thần, Vương Anh Anh,… Hi vọng bộ phim sẽ không khiến những người yêu phim Trung Quốc không phải thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét