Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Công Tắc Tình Yêu - Chuyện tình bi ngược

Công Tắc Tình Yêu - As Long as You Love Me (2020) một bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình yêu, do đạo diễn Dương Huyền chỉ đạo sản xuất. 



Phim có sự tham gia của Hùng Tử Kỳ được đánh giá rất cao trong lĩnh vực âm nhạc, anh bắt đầu học thanh nhạc từ khi mới 3 tuổi và sớm bộc lộ tài năng. Trước khi trở thành diễn viên tiềm năng của điện ảnh hoa ngữ, anh từng được nhiều khán giả biết đến với chất giọng ngọt ngào và đầy lôi cuốn. Điển trai, diễn xuất tương đối tốt, anh nhanh chóng bén duyên với điện ảnh, và từng tham gia vào một số dự án chất lượng. Công Tắc Tình Yêu chính là tác phẩm mới nhất mà nam thần họ Hùng tham gia.

Ngoài Tử Kỳ, phim còn có sự tham gia của một số gương mặt đáng chú ý khác của hoa ngữ như: Lại Vũ Mông, Đồng Lực, Triệu Lạc Nhiên, Hứa Dung Chân,…



Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy sóng gió giữa cặp đôi thanh mai trúc mã Chu Diễn Chiếu và Châu Tiểu Manh. Là thiếu gia trong một gia đình giàu có, đồng thời cũng là người thừa kế của tập đoàn Shenghai, Diễn Chiếu được cha mẹ đưa sang nước ngoài du học từ sớm. Thế nên, anh với cô gái xinh đẹp Tiểu Manh thường xuyên phải xa cách, nhưng họ vẫn dành tình cảm trọn vẹn cho nhau. Trong lần sinh nhật thứ 22 của cô, Diễn Chiếu hứa sẽ trở về nước nhưng đúng hôm đó lại là biến cố lớn nhất của gia đình anh. Cha đột ngột qua đời, phải đứng lên gồng gánh công ty, và nghi phạm lớn nhất lại chính là mẹ của Tiểu Manh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét