Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Bộ phim Đặc Cảnh Sân Bay mang một đề tài hoàn toàn mới được TVB cho ra mắt

Bộ phim mang tên Đặc Cảnh Sân Bay - Airport Strikers (2020) với sự chỉ đạo của giám chế  Trần Diệu Toàn. Vẫn là sự kết hợp những cái tên của thế hệ mới cùng những “lão làng” của nhà đài, tuyến nhân vật nam có Trương Trấn Lãng đóng cặp cùng Huỳnh Tử Hằng và Dương Minh, trong khi tuyến nữ là Thang Lạc Văn, Thái Tư Bối và Đặng Bội Nghi, vai trò dẫn dắt được giao cho Quan Lễ Kiệt.



Nội dung phim xoay chàng cảnh sát Trương Cảnh Sơn (Trương Chấn Lãng), người muốn đối đầu với chính anh trai cùng cha khác mẹ của mình hiện đang là giám đốc tổ đặc cảnh Chương Chấn Hách (Huỳnh Tử Hằng), mục đích là để chứng minh thực lực của mình với người cha đã bỏ rơi mẹ con anh. Trong ngành, duy chỉ có cảnh sát trưởng Mã Dung Nghĩa (Dương Minh) hiểu rõ sự việc nên thường đứng ra hòa giải hai anh em. Tuy nhiên, một ngày nọ chính Nghĩa cũng rơi vào rắc rối khi anh biết tin bạn gái Dư Chí An (Thang Lạc Văn) có thai, anh quyết định tiến tới hôn nhân với cô. Tưởng rằng vậy là kết thúc êm đẹp nhưng trớ trêu khi cuộc sống vợ chồng khác hẳn như lúc yêu đương, thường xuyên xảy ra những khúc mắc, khiến Nghĩa ngày càng mệt mỏi. Trong khi đó, mỗi khi đi làm anh lại cảm thấy yên bình khi tiếp xúc với cô đồng nghiệp dễ thương Thân Khải Tình (Thái Tư Bối).

Về mặt Khải Tình, trở thành cảnh sát chính là tâm nguyện dang dở của người anh đã mất, nên cô quyết tâm thực hiện tiếp tâm nguyện này. Đồng cảnh ngộ, để hoàn thành di nguyện của cha, Ô Quán Thông (Chu Mẫn Hãn) cũng gia nhập đội đặc cảnh. Trong đội còn có cô nàng Hà Thi Hoa (Đặng Bội Nghi), mặc dù xuất thân từ gia đình giàu có nhưng vì muốn trốn tránh cuộc hôn nhân bị sắp đặt nên đã mạo hiểm đầu quân cho ngành cảnh sát. Mỗi nhiệm vụ đều khó nhằn, đều phải chứng kiến chuyện hợp – tan, quanh quẩn giữa sự sống và cái chết. Một mối nguy lớn đang đến dần, đẩy đội đặc cảnh sân bay lâm vào tình huống khó khăn chưa từng có. Chính trong lúc này, các đội viên mới nhận ra sứ mệnh thực sự của mình và suy nghĩ lại về những mục tiêu ban đầu…



Vẫn đi theo mô tuýp cảnh sát quen thuộc vốn là đặc sản cũng như thế mạnh nhiều năm nay của TVB nhưng lần này khán giả được đi vào một “thế giới” mới cùng những loại tội phạm mới khi khai thác khá tỉ mỉ những cảnh sát làm việc để giữ gìn trật tự cũng như an ninh sân bay – nơi rất phức tạp với nhiều loại người khác nhau, những người đến từ nhiều quốc tịch khác nhau cùng những nguy hiểm luôn dập rình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét