Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Top 3 bộ phim Trung Quốc gây sốt đầu năm 2020 không phải ai cũng biết

Trong đầu năm 2020, nhiều bộ phim Hoa ngữ rất được đông đảo khán giả mong chờ. Hãy đọc bài viết này để biết top 3 bộ phim Trung Quốc gây sốt đầu năm 2020 nhé.

Top 3 bộ phim Trung Quốc gây sốt đầu năm 2020

1. Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc - Find Yourself (2020)


Với tình tiết nhẹ nhàng, hài hước nhưng cũng không kém phần tình cảm, "Trạm kế tiếp là hạnh phúc" hiện đang là bộ phim hot nhất thời điểm hiện tại. Sức hút lớn của mối tình chị em này đã giúp cho bộ phim của Tống Thiến và Tống Uy Long có được rating phá 2 sau 12 tập lên sóng, đó quả thật là một thành tích rất xuất sắc.

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc là bộ phim kể câu chuyện về câu chuyện tình yêu của cô gái lớn tuổi, giàu kinh nghiệm Hạ Phồn Tinh với chàng trai trẻ Nguyên Tống.Công ty của Hạ Phồn Tinh đối diện với nguy cơ bị thu mua, tình cảm với Nguyên Tống vì khoảng cách về tuổi cá mà gặp phải nhiều dị nghị, tình cảm và công việc đồng thời cùng xảy ra những việc ngoài ý muốn khiến cho Hạ Phồn Tinh như muốn rơi vào vực thẳm của cuộc đời. Lúc này, một Diệp Lộc Minh trưởng thành trầm ổn bước vào thế giời của Hạ Phồn Tinh, trở thành người dẫn lối cho cuộc sống của Hạ Phồn Tinh. Mà lúc Diệp Lộc Minh xuất hiện khiến Nguyên Tống cảm thấy tình yêu của mình vô cùng nguy hiểm, những hiểu lầm không ngừng xảy ra giữa cậu và Hạ Phồn Tinh. Với Hạ Phồn Tinh mà nói, Nguyên Tống và Diệp Lộc Minh không chỉ là một câu hỏi lựa chọn đơn giản trong tình yêu, mà là hoàn cảnh khốn khó mâu thuẫn của nữ công chức khi đối diện với tình yêu và hôn nhân. Cùng với những mâu thuẫn không ngừng gay gắt, Hạ Phồn Tinh không thể không chia tay với Nguyên Tống, nhưng cô cũng không thể nào chấp nhận được một Diệp Lộc Minh đang theo cô. Công ty thiết kế bị thu mua, sự nghiệp của Hạ Phồn Tinh bắt đầu bước trên con đường mới. Còn con đường tình yêu, cũng trở nên sáng sủa hơn

2. Nhiệt Huyết Đồng Hành - Forward Forever (2020)


"Nhiệt huyết đồng hành" là bộ phim truyền hình Trung Quốc được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng "Diễm thế phiên chi tân thanh niên" của tác giả Hàn Lộ, bắt đầu phát sóng trên Youku từ ngày 20.1.2020. Phim lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm từ 1908 đến 1924, triều đại Mãn Thanh đang dần sụp đổ, các thế lực khắp nơi nổi dậy.

Phim Diễm Thế Phiên Chi Tân Thanh Niên (Yan Shi Fan) diễn ra trong giai đoạn công nguyên từ năm 1908 đến 1924,nói về Liễu Thanh Mạt trong thời kỳ đầu dân quốc,trong thời kỳ xã hội rối ren,thời thế khuynh đồi những hoàng thân quý tộc bí mật tổ chức " Diễm Thế Phiên" ,tất cả những tư tưởng mới của quý tộc được tỏ rõ, thiếu niên bình dân A Dịch tập kết một nhóm thanh niên tiên tiến phục hưng lại " Diễm Thế Phiên" , mở ra câu chuyện hộ gia vệ quốc

3. Cẩm Y Chi Hạ - Under The Power (2019)


Lên sóng ra mắt khán giả sau gần 2 năm đắp chiếu, "Cẩm y chi hạ" của cặp đôi chính Nhậm Gia Luân – Đàm Tùng Vận hiện đang là một trong những bộ phim cổ trang Hoa Ngữ nhận được nhiều lời khen của khán giả nhất thời điểm hiện tại.

"Cẩm y chi hạ" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân với nội dung chính xoay quanh hành trình phá án của hai nhân vật: Cẩm y vệ – Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) và Bổ khoái Lục Phiến Môn – Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận).

Phim Cẩm Y Chi Hạ (Under The Power): Nữ bộ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận diễn) của Lục Phiến Môn có thiên phú dị bẩm vì một vụ án mà cùng Lục Dịch (Nhậm Gia Luân diễn) - một Cẩm Y Vệ kết thù oán. Kim Hạ vốn cho rằng đời này sẽ không bao giờ gặp lại hắn, nhưng đúng thật là oan gia ngõ hẹp. Mười vạn lượng tu sửa đê điều của triều đình không cánh mà bay, Kim Hạ phụng mệnh hiệp trợ Lục Dịch tra án ở Dương Châu, thay triều đình tìm lại số bạc đã mất. Vốn là đạo bất đồng bất tương vi mưu, lại bởi vì phải liên thủ điều tra một vụ án lớn, hai người vốn như nước với lửa nay phải nhìn nhau bằng một cặp mắt khác, tình cảm khó kìm nén. Bánh xe vận mệnh từ đây xoay chuyển. Nhưng không như mong muốn, Kim Hạ lại đúng là đứa trẻ mồ côi trong vụ án Hạ Ngôn, gánh vác gia tộc huyết thù, khoảng cách giữa nàng cùng Lục Dịch không cách nào thu ngắn lại. Cuối cùng, hai người có tình trải qua cực khổ, vì cứu bách tính, kháng giặc Oa, trừ gian nịnh, buông xuống gia tộc thù hận, liên thủ đối địch, xông phá gông xiềng thế tục, dũng cảm ở bên cạnh nhau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét