Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Top 8 dự án phim truyền hình Trung Quốc sẽ lên sóng năm 2020

Năm 2020 hứa hẹn sẽ là sàn đấu của những “bom tấn” được hội mọt phim mòn mỏi chờ ngày lên sóng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh danh qua 8 dự án phim truyền hình Trung Quốc có khả năng phát sóng vào năm 2020 nhé !

Top 8 dự án phim truyền hình Trung Quốc ra mắt vào năm 2020

1. Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư - Three Lives Three Worlds: The Pillow Book (2020)


Nằm trong hệ liệt “Tam Sinh” của Đường Thất Công Tử, cặp đôi Đông Hoa Đế Quân và Bạch Phượng Cửu do Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản truyền hình rất được khán giả yêu mến không kem gì couple chính Dạ Hoa và Bạch Thiển.

Chính vì vậy tin tức Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư được chuyển thể đã được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Đây là phần truyện xoay quanh mối tình “trái với ý trời” giữa Đông Hoa Đế Quân và Bạch Phượng Cửu.

Mối tình dang ở của nàng Phượng Cửu – nữ đế Thanh Khâu xinh đẹp với vị Đông Hoa Đế Quân lạnh lùng liệu có được viết lại cái kết trọn vẹn hơn giống như nguyên tác, hay tiếp tục phải chia lìa bởi số mệnh vốn dĩ đã sắp đặt. Phim dự định sẽ lên sóng vào ngày 14/1 tới đây.

2. Lưu Ly Mỹ Nhân Sát - Love and Redemption (2020)


Nếu bạn là fan của những bộ phim “ngược luyến tàn tâm”, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là một lựa vô cùng thích hợp. Ngay từ những giây nhá hàng đầu tiên đã khiến khán giả mong đợi phim chiếu hơn bao giờ hết.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (Love and Redemption): kể về thiếu nữ Chử Toàn Cơ trời sinh 6 giác quan không trọn vẹn, cùng đệ tử Ly Trạch Cung - Vũ Ti Phượng và một nhóm thiếu niên giang hồ nhiệt huyết. Họ cùng nhau đối mặt với tình yêu, những âm mưu và áp lực từ hai đời trước đời này, trải qua trắc trở nếm đủ vui buồn hợp tan. Một đường trưởng thành và gặt hái, nắm tay nhau đối phó những trận gió tanh mưa máu, viết nên một đoạn tiên hiệp truyền kỳ đầy sắc màu.

3. Tương Dạ 2: Quang Minh Chi Chiến - Ever Night: Season 2 (2020)


Tương dạ 2 (tên đầy đủ: Tương dạ – Quang minh chi chiến) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên có sự góp mặt của Tống Y Nhân (vai Tang Tang), Vương Hạc Đệ (vai Ninh Khuyết). Tương Dạ 2 sẽ tập trung vào quyển 3 và 4 (như diễn biến trong tiểu thuyết gốc) vì phần 1 kết thúc khi Ninh Khuyết đã trả thù cho gia đình xong, chàng lúc này đang dần trưởng thành,.

4. Manh Y Điềm Thê - Dr. Cutie (2020)


Với tình tiết nhẹ nhàng, hài hước chuyện tình giữa nàng giả thái giám và vua trong Manh Y Điềm Thê sẽ giúp bạn có những phút giây thư giản nhất.

Manh Y Điềm Thê là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Bệ Hạ Xin Tự Trọng của tác giả Tửu Tiểu Thất. Kể về câu chuyện vì báo thù cho cha, Điền Thất vào cung, Điền Thất là một người không may mắn, nhưng do có năng lực siêu phàm, bị hoàng thượng nhìn trúng, cất nhắc đến phủ Ngự Tiền. Sớm chiều chung đụng, nội tình của Điền Thất bị nhìn thấu. Thì ra Điền Thất là thân nữ nhi, hơn nữa còn là nữ nhi của trung thần Quý Thanh Vân, tên là Quý Chiêu. Bảy năm trước, Quý Thanh Vân bị gian thần hãm hại, cửa nát nhà tan, Quý Chiêu may mắn chạy thoát, vì báo thù nàng mượn thân phận giả vào cung. Từng bí mật bị vạch trần, Hoàng Thượng không chỉ không hề giáng tội, mà ngược lại vạn phần cao hứng. Bởi vì Hoàng Thượng sớm đã nảy sinh tình cảm với Điền Thất, hơn nữa còn muốn cho nàng làm Hoàng hậu. Nhưng Điền Thất thân mang thù hận của gia đình, đối với tình cảm của Hoàng Thượng, nàng ngày càng đau khổ và mâu thuẫn

5. Nửa Là Mật Ngọt Nửa Là Đau Thương - Love Is Sweet (2020)


Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương là một trong những tác phẩm hiện đại được mong chờ nhất hiện nay. Từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Tử, nội dung xoay quanh mối tình giữa cô nàng Giang Quân và anh chàng Viên Soái, vốn là thanh mai trúc mã của nhau.

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương (Love Is Sweet) là bộ phim mang đề tài thanh xuân được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử. Phim do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính, kể về Viên Soái (La Vân Hi) trong cuộc sống là một tổng tài với tính cách ngang bướng và độc miệng. Nhưng bên trong, anh chất chứa tình yêu thầm kín đối với Giang Quân (Bạch Lộc). Giang Quân là một cô gái với vẻ ngoài là cá tính, mạnh mẽ, trong công việc là hình tượng nữ vương, trong cuộc sống lại là cô gái yêu kiều. Viên Soái yêu thầm Giang Quân nhiều năm, dù rất đau khổ nhưng Viên Soái vẫn không dám thổ lộ tình cảm. Đến khi Giang Quân có người yêu, Viên Soái liền nghĩ ra một kế hoạch phá hoại, đoạt lại người mình yêu. Trong khi đó, Giang Quân cũng dần dần có tình cảm với Viên Soái. Giang Quân luôn luôn tránh né, Viên Soái từng bước ép sát. Liệu sau những hiểu lầm và đau thương, cả hai còn có thể đến với nhau?

6. Tân Tuyệt Đại Song Kiêu - Handsome Siblings (2020)


Phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều (Handsome Siblings): Tự phong cho mình danh xưng “Thiên hạ đệ nhất độc ác” – Tiểu Ngư Nhi từ nhỏ đã sống tại Ác Nhân Cốc, ngày ngày dở trò bịp bợm, chơi khăm, miệng lưỡi lém lỉnh, tuy nhiên tâm tính lương thiện, thuần khiết, đáng yêu. Tiểu Ngư Nhi hành tẩu giang hồ, gặp Hoa Vô Khuyết, “không đánh không nhận huynh đệ” Sau khi quen biết nhau, Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết trở thành hảo bằng hữu, từ thù thành bạn. Thì ra, Hoa Vô Khuyết từ nhỏ đã được Di Hoa Cung cung chủ Yên Nguyệt thu nhận và nuôi dạy, truyền đạt võ công. Cung chủ vì để trả mối thù với Giang Phong- phụ thân của Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết, đã cố ý chia cắt hai đứa trẻ, chờ khi chúng lớn lên sẽ khiến chúng trở mặt thành thù, tàn sát lẫn nhau.

7. Lang Điện Hạ - The Majesty of Wolf (2018)


Lang Điện Hạ (The Wolf): Vào cuối thời Đường, Chu Ôn soán ngôi lập lên nhà Lương. Một cậu bé vô tình rơi xuống vực, được một bầy sói cưu mang nuôi dưỡng. Cậu tình cờ ra tay cứu mạng Mã Trích Tinh, quận chúa Mã phủ, con gái của Khuê Châu Thành Chủ - Mã Anh. Về sau, Chu Ôn có duyên gặp gỡ, đã nhận cậu bé làm nghĩa tử, đặt tên là Chu Hữu Văn. Mười năm sau, Chu Hữu Văn trưởng thành được phong làm Bột Vương. Chu Hữu Văn tình cờ gặp lại Mã Trích Tinh và giữa hai người nảy sinh tình cảm. Từ đây, họ phải đương đầu với những sóng gió tranh đoạt để bảo vệ tình yêu toàn vẹn.

8. Hữu Phỉ - Legend of Fei (2020)


Hữu Phỉ (Legend of Fei) là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest. Ê-kíp sản xuất chính thức công bố dàn diễn viên chính: là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Nội dung Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng. Phim kể về cô con gái Chu Phỉ của đại đương gia bốn mươi tám trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét