Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Top 4 bộ phim Trung Quốc về đề tài bác sĩ được mong chờ năm 2020

Dương Mịch, Lý Thấm, Tiêu Chiến sẽ đảm nhận vai bác sĩ trong các phim mới dự kiến phát sóng năm nay.

4 bộ phim Trung Quốc về bác sĩ được mong chờ nhất 2020

1. Chuyện Tình Bác Sĩ - Doctors (2016)

4 bộ phim Trung Quốc về bác sĩ được mong chờ nhất 2020
Cảm ơn bác sĩ được chuyển thể từ tiểu thuyết ICU 48 giờ, lấy đề tài về ngành y, công việc trong phòng cấp cứu. Câu chuyện xoay quanh nam chính Bạch Thuật (Bạch Vũ đóng) - một bác sĩ lạnh lùng - và nữ chính Tiêu Nghiên (Dương Mịch) từ nước ngoài trở về, mang theo nỗi đau mất vị hôn phu. Từ những xung đột ban đầu, cả hai dần trở nên thân thiết, sát cánh bên nhau để cứu chữa những ca bệnh khẩn cấp. Bộ phim dự kiến sớm được phát sóng vì phù hợp với tình hình dịch bệnh bùng phát, đề cao công sức, tài năng của những y bác sĩ Trung Quốc.
Dương Mịch đang hướng tới những bộ phim có đề tài nghiêm túc, mang tính xã hội hơn trước. Để vào vai bác sĩ, nữ diễn viên đã dành thời gian đến quan sát thực tế ở bệnh viện, lấy kinh nghiệm diễn xuất. Về ngoại hình, Dương Mịch được nhận xét phù hợp với hình tượng nữ bác sĩ xinh đẹp, độc lập, cá tính.

2. Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

4 bộ phim Trung Quốc về bác sĩ được mong chờ nhất 2020 - 4
Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim được mong chờ nhất 2020 khi có sự tham gia diễn xuất của 2 ngôi sao trẻ là Tiêu Chiến và Dương Tử. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục. Nội dung kể về chuyện tình yêu của cô sinh viên năm cuối Lâm Chi Hiệu và bác sĩ khoa dạ dày Cố Ngụy (31 tuổi). Câu chuyện tình yêu ngọt ngào cùng sự kết đôi của những cái tên ăn khách nhất hiện nay giúp Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Tiêu Chiến được đánh giá là rất hợp với tạo hình bác sĩ nhờ ngoại hình thư sinh, ánh mắt ấm áp. Ngôi sao vào vai bác sĩ Cố Ngụy ngoài mặt lạnh lùng, cuồng công việc nhưng thực tế lại rất ấm áp, đầy lòng yêu thương. Nhiều thông tin cho biết đoàn phim sẽ thêm nhiều chi tiết về đề tài y học vào bộ phim để phù hợp với xu hướng ca ngợi nghề bác sĩ trong cuộc chiến chống lại Covid-19. Tiêu Chiến sở hữu lượng fan khổng lồ sau thành công của Trần Tình Lệnh, vụt sáng thành mỹ nam hàng đầu Trung Quốc. 

3. Bác sĩ nhi khoa tài ba

4 bộ phim Trung Quốc về bác sĩ được mong chờ nhất 2020 - 8
Bác sĩ khoa nhi tài ba đóng máy từ năm 2019 và dự kiến sớm được phát sóng. Đặng Tử Ngang (Trần Hiểu đóng) là một bác sĩ đẹp trai, tài năng tuy có gia thế giàu có nhưng vẫn hết lòng vì công việc, mong muốn cống hiến sức lực để giúp đỡ các bệnh nhi. Tiêu Giai Nhân (Vương Tử Văn đóng) là bác sĩ mới đến từ Vân Nam, sát cánh bên Đặng Tử Ngang trong việc cứu chữa. Bộ phim còn tập trung vào sự đoàn kết, trợ giúp lẫn nhau giữa các bác sĩ trong hoàn cảnh khó khăn.

Trần Hiểu được công nhận khả năng diễn xuất và có ngoại hình điển trai. Anh được các đạo diễn tin tưởng nhờ thái độ chuyên nghiệp, chú tâm trong công việc. Trong trailer phim, mỹ nam gây sốt vì toát lên khí chất bá đạo, đẹp trai ngay cả khi đeo khẩu trang.

4. Quân trang thân yêu

4 bộ phim Trung Quốc về bác sĩ được mong chờ nhất 2020 - 12
Quân trang thân yêu tập trung khai thác về chuyện tình giữa quân nhân và bác sĩ quân y, được coi là Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung Quốc. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết có tên Sự mềm mại dưới quân trang của Chiết Chỉ Mã Nghị. Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ tình cảm của chàng thiếu tá lạnh lùng có gia thế khủng Lương Mục Trạch và cô quân y đáng yêu Hạ Sơ.

Nhân vật của Lý Thấm vừa có nét ấm áp của một nữ bác sĩ, vừa có những pha hành động gay cấn. Đây được coi là vai diễn đột phá giúp ngôi sao sinh năm 1990 khẳng định tài năng và danh tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét