Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Top 10 phim về ngôn tình tuổi thanh xuân hay nhất năm 2020

Tuổi thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất của mỗi người, là nơi có những mối tình khắc ngây ngô đầu đời hay là những mối tình đơn phương chưa dám thổ lộ. Để tái hiện lại những ngày tháng tươi đẹp ấy, chúng ta cùng nhìn lại 10 phim ngôn tình tuổi thanh xuân hay nhất dưới đây.

10 phim ngôn tình tuổi thanh xuân hay

1. Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi - You Are the Apple of My Eye (2011)


Nội dung phim nói về câu chuyện tình yêu thời học sinh của một nhóm nam sinh: Khả Cảnh Đằng, Lão Tào, Bột Khởi, Cải Biên và A Hòa cùng thương thầm trộm nhớ Thẩm Gia Nghi - nữ sinh có ngoại hình dễ thương cùng thành tích học tập đáng nể phục. Tình tiết trong phim không nhiều cao trào, câu chuyện tình yêu của cặp đôi Kha Cảnh Đằng và Thẩm Giai Nhi nhẹ nhàng mà sâu sắc. Kết phim tuy họ không đến được với nhau nhưng đây là cái kết bình thường cho mối tình thời trẻ. Bộ phim cũng là tiếng lòng của bao chàng trai trẻ, một thời vô tư rồi trái tim trở nên loạn nhịp với cô bạn học.

2. Gửi Tuổi Thanh Xuân - So Young (2013)


Đây là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm “Anh có thích nước Mỹ không?” của nhà văn nổi tiếng Tân Di Ổ và do nữ diễn viên gạo cội Triệu Vy làm đạo diễn. Sở hữu cá tính mạnh mẽ, nhân vật Trịnh Vy quyết tâm theo đuổi Lâm Tĩnh nhờ cách quyết tâm thi đỗ vào trường đại học nơi mà anh chàng đang muốn theo học. Lâm Tĩnh bất ngờ “mất hút” không dấu vết khiến, lúc này một làn gió mới thổi vào cuộc đời Trịnh Vy khi có sự xuất hiện của Trần Hiểu Chính. Theo thời gian cả hai đều bị thu hút bởi đối phương và trao cho nhau tình cảm tự nhiên nhất. Theo dõi phim gợi nhớ lại người mà chúng ta từng thích thời còn đi học nhưng không dám nói ra.

3. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Just One Smile is Very Alluring (2016)


Nếu là fan ruột của thể loại phim ngôn tình tuổi thanh xuân thì không thể không biết tới bộ phim nổi như cồn này. Cặp đôi diễn viên chính Bối Vi Vi và Tiêu nại mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc trong suốt 30 tập phim. Cả hai đều xuất phát là những game thủ trực tuyến mà không hề biết nhau. Sau một lần gặp cô nàng Bối Vi Vi đang cần mẫn “tác chiến” tại quán game của người họ hàng, Tiểu Nại mới để ý và ngỏ lời gặp mặt trực tiếp. Sự tình tứ và ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau khiến người xem không khỏi xuýt xoa. Kết thúc phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi khi tình yêu đến một cách tình cờ, chỉ một ánh mắt cũng là bắt đầu cho một câu chuyện tình yêu.

4. Năm Tháng Vội Vã - Back in Time (2014)


Bộ phim mang cho khán giả cảm nhận rõ nét sự vội vã của thời gian y như tựa đề của nó. Cốt phim nhẹ nhàng và tâm lý, thể hiện chân thực về tuổi học trò đầy ngây ngô. Bộ phim vẽ ra bức tranh ký ức của năm nhân vật chính đồng thời gợi lại thanh xuân tươi đẹp của chúng ta. Diễn viên diễn quá xuất sắc cùng nội dung phim cuốn hút tạo nên thành công lớn cho bộ phim.

5. 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú - Fifteen Years to Wait for Migratory Birds (2016)


Tựa phim không giống như kể về câu chuyện tình yêu tuổi học trò. Nhưng theo dõi phim thì sẽ hiểu được mười lăm năm ấy cũng chính là khoảng thời gian Lê Ly dành cả tuổi trẻ để thương thầm anh chàng Bùi Thượng Hiên bộc trực. Lê Ly có ngoại hình xinh xắn, học giỏi thế nhưng cô nàng chưa từng thể hiện tình cảm với cậu bạn cùng lớp. Mỗi ngày cô chỉ gửi gắm tâm tư của mình vào từng trang nhật ký cất giấu nơi hộc tủ. Sau bao nhiêu năm thì Bùi Thượng hiên cũng nhận ra tình cảm của mình dành cho cô nàng. Liệu hai người có đến được với nhau không? Cùng đón xem để biết kết quả nhé.

6. Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây - Never Gone (2016)


Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám: Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm. “Hóa ra anh vẫn ở đây” lại là tác phẩm phim ngôn tình tuổi thanh xuân đình đám của Tân Dĩ Ổ. Nội dung phim kể về tuổi thanh xuân đầy trắc trở của Tô Vân Cẩm và Trình Tranh. Phim dẫn dắt quá trình gặp nhau và yêu nhau của hai nhân vật có gia thế khác biệt nhau. Cặp đôi đến được với nhau sau bao hi sinh, bao tổn thương. Liệu cuối cùng cả hai có thể ở bên nhau không? Cùng xem phim để tìm câu trả lời nhé.

7. Từng Đóa Bọt Sóng - My Mr. Mermaid (2017)


Phim kể về thời thanh xuân ngọt ngào của cô phóng viên Vân Đóa và vận động viên bơi lội Đường Nhất Bạch. Bộ phim còn mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả trong chuyện tình của cặp đôi. Nếu ai thích nữ diễn viên Đàm Tùng Vận trong những bộ phim ngôn tình tuổi thanh xuân thì không thể bỏ qua bộ phim này.

8. Bạn Cùng Lớp - My Old Classmate (2014)


Phim kể về tuổi trẻ của Châu Tiểu Chi và Lâm Nhất. Chuyện tình yêu của cặp đôi bắt nguồn từ những ngày tháng cả hai mới bước vào tiểu học rồi trải qua quãng đời học sinh và tới tận năm cuối đại học và chỉ tan vỡ thật sự khi họ phải xa nhau nửa vòng trái đất. Dù cái kết không được viên mãn nhưng tình cảm của hai nhân vật dành cho nhau cũng đủ khán giả phải xuýt xoa.

9. Điều tuyệt vời nhất của chúng ta


Bộ phim kể về nhóm bạn cùng nhau đi qua những kỉ niệm buồn vui trong tháng năm học trò. Học cùng vui chơi, cùng vẽ lên màu thanh xuân tràn đầy sức sống. Phim đem tới nhiều cảm xúc về tình bạn, tình yêu nhẹ nhàng và sâu lắng. Cặp đôi diễn viên chính trẻ tuổi, tài giỏi Lưu Hạo Nhi và Đàm Tùng Vận mang lại thành công vang dội cho bộ phim, chiếm trọn tình yêu của người hâm mộ.

10. Tai Trái - The Left Ear (2015)

“Tai trái” là bộ phim đầu tay do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của cô nữ sinh Lý Nhị, cô bị khiếm khuyết thính lực ở tai trái nhưng vẫn luôn biết vững tâm trong cuộc sống. Lý Nhị đã cùng nhóm bạn thân trải qua tuổi thanh xuân rực rỡ và tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/the-left-ear-tai-trai-14801

Thanh xuân là những ký ức, là rung động đầu đời mà mỗi chúng ta không thể quên. Top 10 bộ phim ngôn tình tuổi thanh xuân trên đây đã thành công khi đưa khán giả trở về khoảng thời gian ấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét