Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Top 10 phim truyện chốn hậu cung hay nhất Trung Quốc 2020

Những bộ phim cổ trang chốn hậu cung Trung Quốc luôn luôn thu hút các bạn nữ yêu thích và đam mê cổ trang hấp dẫn. Dưới đây là top 10 phim truyện chốn hậu cung hay nhất điện ảnh Trung Quốc mà bạn không thể nào bỏ qua được. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây xem phim thư giãn và thú vị nhất!

Top 10 phim truyện chốn hậu cung hay nhất điện ảnh Trung Quốc

1. Khuynh Thế Hoàng Phi - Princess Dumping World (2011)

Đây là một trong những bộ phim thu hút và nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả nhất năm 2011. Bộ phim có tiếng vang chủ yếu bởi sự góp mặt của người đẹp Tâm Như chốn Đài Lâm. Cô có vai trò là nữ chính đóng trong vai công chúa Mã Phức Nhã. Đồng thời cô cũng có tên trong ekip nhà sản xuất.

Phim truyện dựa trên nội dung của chốn hậu cung tranh giành và báo thù. Câu chuyện kể về nàng công chúa Mã Phức Nhã - cô là công chúa nước Sở. từ nhỏ được sống trong nhung lụa và cao sang, tuy nhiên biến cố lớn nhất cuộc đời là khi hoàng thúc sát hại cả cha lẫn mẹ. Từ đó cô đã lấy hận thù làm mục đích sống và cũng chính là nỗi đau lớn nhất cuộc đời. Chính vì vậy cô đã hạ quyết tâm tự mình khôi phục giang sơn báo thù cho cha mẹ. Chính sự xinh đẹp và thông minh của cô đã khiến cho Mạnh Kỳ Hữu và Lưu Liên Thành rung động. Họ đã giúp cô khôi phục giang sơn và cùng nhau trải qua bao nhiêu biến cố cuộc sống.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/khuynh-the-hoang-phi-qing-shi-huang-fei-4999

2. Thái Bình Công Chúa Bí Sử


Đây là một loại phim cổ trang có yếu tố thần kỳ bởi sự hồi sinh của nhân vật là An Định công chúa. Từ nhỏ An Định đã bị đưa ra khỏi cung và trên con đường trốn chạy rất nhiều gian nan xảy ra. Sau đó là cuộc tình của An Định công chúa với Đột Quyết. Đây là một câu chuyện tình buồn. Cho đến sau này khi An Định bị bắt có nhầm và đưa vào cung thì cô bắt đầu cuộc chiến đấu tranh giành lại vương quyền.

Bộ phim thu hút khác giả trước hết đó chính bởi một dàn nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng như Giả Tinh Văn. Nàng công chúa An Định với tính cách rất cương định, không những thế còn vô cùng tham vọng. Cô có một điểm nhấn và ấn tượng khá rõ rệt trong lòng khán giả khi theo dõi bộ phim này.

3. Hậu Cung Chân Hoàn Truyện - Empresses in the Palace (2012)


Đây là một bộ phim thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả ngay từ khi mới vừa ra mắt. Đây là bộ phim có lượng người xem rất nhiều không những thế cũng nhận được sự bàn tán và quan tâm của rất nhiều khán giả. Nữ diễn viên chính là Tôn Lệ cũng từ bộ phim này mà đánh dấu được tên tuổi trên điện ảnh Trung Quốc.

Nội dung bộ phim chủ yếu xoay quanh vấn đề về quyền lực và tình yêu trong hoàng cung của thời kỳ Ung Chính nhà Thanh. Nữ chính là Chân Hoàn theo thời gian thay đổi từ một cô nàng rất thuần khiết, rất nhân hậu đã trở nên đầy tham vọng, và lòng dạ hiểm ác trong chốn hậu cung. Và cô đã phải đánh đổi tình yêu để lấy quyền lực. Cả đời có danh vọng nhưng mãi mãi không có được hạnh phúc.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/song-gio-hau-cung-empresses-in-the-palace-9697

4. Mỹ Nhân Tâm Kế - Schemes of a Beauty (2010)


Đây là bộ phim nổi tiếng năm 2010 thu hút được lượng người xem rất lớn. Không những thế bộ phim còn nổi với lượng chi phí đầu tư lên đến 50 tỷ. Bộ phim tổng thể là 30 tập, mỗi tập 60 phút, là bộ phim triệu tập đầy đủ những ngôi sao của làng điện ảnh Trung Quốc vào thời điểm đó.

Những diễn viên nổi tiếng nhất góp mặt làm nên được sự nổi bật của bộ phim đó là: Vương Lệ Khôn, Dương Mịch, Huỳnh Hải Băng,... và một ngôi sao nhí đáng yêu Lâm Diệu Khả.

Toàn bộ nội dung kể về cuộc đấu đá âm mưu vô cùng toan tính của dàn mỹ nhân chốn thâm cung với nhau trong thời kỳ nhà Hán. Nhân vật chính của bộ phim là Đậu Y Phòng. Trải qua những ải khó khăn của cuộc chiến hậu cung, cô đã trở thành Hoàng Hậu. bộ phim đã để lại tiếng vang vô cùng lớn cho nền điện ảnh đặc biệt là những bộ phim tham cung hấp dẫn.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/my-nhan-tam-ke-schemes-of-a-beauty-13513

5. Vạn Phụng Chi Vương - Curse of the Royal Harem (2011)


Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của những cung nữ trong chốn hậu cung. Cuộc chiến giữa Ỷ Lan và Nguyên Uyển. họ đấu đá và hãm hại lẫn nhau với mục đích lớn nhất đó chính là trở thành hoàng hậu và làm mẫu nghi của thiên hạ. Cuộc chiến tranh giành quyền lực thời xưa trong chốn thâm cung đã biến những cô nàng, những con người bình thường, lương thiện ngày càng trở nên độc ác và toan tính, sẵn sàng giết người khi cần. Họ đã bị ánh hào quang làm cho mù quáng.

Diễn biến nội dung phim vô cùng hấp dẫn đã thu hút được rất nhiều khán giả đón xem và ủng hộ. Bộ phim có giá trị về đạo đức cũng như giúp bạn hiểu hơn về cuộc sống chốn thâm cung của người xưa. Bộ phim đình đám một thời chưa bao giờ bị lãng quên trong làng điện ảnh Trung Quốc.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/van-phung-chi-vuong-curse-of-the-royal-harem-489

6. Bộ Bộ Kinh Tâm - Scarlet Heart (2011)


Bộ bộ kinh tâm - một bộ truyện kinh điển của Đồng Hoa được chuyển thể thành phim. Đây là một trong những bộ phim nhận được lượng fan cực khủng. Nội dung phim thu hút và hấp dẫn với dàn diễn viên nổi tiếng và nội dung đặc biệt mà chưa một bộ phim hẫu cung nào diễn tả được. Không những thế, không gian viễn cảnh của chốn hậu cung xa hoa được diễn tả lại vô cùng bắt mắt, khác biệt.

Bộ phim kể về cuộc sống và hành trình từ một cô nàng bình thường, lương thiện trở thành một con người tàn độc bất chấp mọi thứ để dành ngôi vị trong chốn hoàng cung,xoay quay cuộc đấu tranh hoàng vị giữa các vị a ca đời nhà Thanh. Tình yêu, tình bạn của họ với cô gái thời hiện đại Nhược Hy.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/bo-bo-kinh-tam-scarlet-heart-4459

7. Cung Tâm Kế 2- Thâm Cung Kế - Deep In The Realm Of Conscience (2018)


Bộ phim đã gây ấn tượng ban đầu với người xem chính bởi không gian tạo hình nhân vật, những khung cảnh cực đẹp. Không những thế, Cung Tâm Kế là một trong những bộ phim về cuộc chiến đấu của những thù hận trên chốn thâm cung. Dương Hi là nhân vật chính trong phim với khả năng diễn xuất cực đỉnh, cô đã được nhận diễn viên xuất sắc trong năm 2011 nhờ diễn xuất trong bộ phim này.

Bộ phim có tổng thể 31 tập xoay quanh cuộc chiến đau đớn của những người ruột thịt giết hại nhau. Sự ích kỷ và đấu đá tranh giành ngôi vị đã khiến cho các cuộc giết chốc diễn ra, hãm hại thâm sâu cùng cực.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/cung-tam-ke-2-tham-cung-ke-deep-in-the-realm-of-conscience-x1308-20212?

8. Tân Võ Tắc Thiên - The Empress of China (2014)


Nhắc đến Võ Tắc Thiên chắc hẳn không ai là không biết. Bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ dựa trên câu chuyện có thật về bà hoàng hậu độc ác nhất trong triều đại lịch sử Trung Hoa. Bộ phim quy tụ một dàn hậu cung với các nữ diễn viên xinh đẹp tuyệt trần như Trương Đình, Quân Ninh, Mễ Lộ,...

Không gian cổ trang trong phim vô cùng hấp dẫn, vô cùng công phu với sự uy nghi tráng lệ. Không những thế, nội dung còn vô cùng hấp dẫn và khác biệt. Xem phim bạn có cảm giác như được nhập vào không gian của một thời kỳ lịch sử năm xưa, trở về với thời thâm chiến không thể nào quên đi được.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/tan-vo-tac-thien-the-empress-of-china-14039

9. Thâm Cung Nội Chiến


Thâm Cung nội chiến không chỉ là một bộ phim bình thường. Nó là bộ phim về cuộc chiến giữa những cung nữ với nhau. Không chỉ nói về cuộc chiến đấu tranh giành quyền lực mà còn hướng về cảm nhận và khai thác sâu về nội tâm của những cung nữ bị chôn vùi thanh xuân chốn thâm cung với những đấu đá tranh giành sủng ái.

Nhân vật chính trong phim An Xuyến, NGọc Doanh, Nhĩ Thuần,... với những câu chuyện của riêng mình, với những cuộc chinh chiến âm thầm để giành lấy sự sống còn nơi thâm cung.
Bối cảnh của phim là thời kỳ nhà Thanh với dàn diễn viên nổi tiếng đã hồi tưởng lại một thời kỳ lịch sử sống động nhất. Chỉ cần xem 1 tập, bạn sẽ bị cuốn hút bởi bộ phim này.

10. Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa Truyền hình - Three Lives Three Worlds Ten Miles of Peach Blossoms Drama (2017)


Cây là câu chuyện có tính thần kỳ về câu chuyện tình của hàng nghìn năm trước. Chủ yếu câu chuyện hướng đến chuyện tình yêu của Cửu Thần và Linh Tịch. họ đã trả qua hàng ngàn năm, chia cắt mấy kiếp mới trở về và tìm thấy nhau. Cuộc chiến đấu sinh tử để tìm lại kiếp duyên chính là mấu chốt sự hấp dẫn của tam sinh tam thế.

Bộ phim không hướng đến tập trung vào cuộc chiến của những người con gái mà hưởng đến chuyện tình trăm năm. Bộ phim đã gây đình đám trong năm 2019 và không bao giờ lùi bóng đi. Nếu không xem thì thực sự rất phí đấy nhé!

- Link: https://hatde.tv/xemphim/tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-three-lives-three-worlds-ten-miles-of-peach-blossoms-truyen-hinh-17532

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét