Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Top 9 Bộ Phim Đam Mỹ Trung Quốc Hay Nhất

Phim đam mỹ Trung Quốc là dòng phim không còn quá xa lạ với khán giả Việt Nam khi mức độ lan tỏa của thể loại phim này đang lan truyền vô cùng mạnh mẽ trên cộng đồng mạng hiện nay. Đam mỹ là cách gọi của một thể loại tiểu thuyết tình cảm lãng mạn tập trung khai thác mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi đồng tính nam có nguồn gốc từ Trung Quốc. Nếu bạn là một fan cuồng của dòng phim đam mỹ Trung Quóc thì đừng bỏ lỡ Top 12 bộ phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất này nhé.

1. Song Trình - A Round Trip To Love (2016)

Song trình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Lâm, bộ phim có nội dung khá sát với cốt truyện bởi được chính “mẹ đẻ” làm biên kịch. Phim xoay quanh mối tình thời niên thiếu của thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường). Cả hai có tình cảm đặc biệt với nhau rồi lén lút yêu đương vì sợ những kỳ thị của bạn bè và mọi người xung quanh. Cuối cùng chuyện tình cảm bí mật kia cũng bị phát hiện và bị gia đình cấm cản buộc phải chia các. Những tưởng cả đời này sẽ không gặp lại, nào ngờ Lục Phong từ nước Mỹ xa xôi trở về sau gầm mười năm, vô tình gặp lại Trình Diệc Thần. Thế nhưng lúc này Trình Diệc Thần đã có một gia đình êm ái, khiến cả hai rơi vào một vòng luẩn quẩn mới.

Dàn diễn viên đẹp như hoa cùng chuyện tình ngọt ngào mà ngang trái chính là sức hút rất lớn đối với khán giả.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/song-trinh-a-round-trip-to-love-18823

2. Thịnh Thế - Advance Bravely (2017)

Thịnh thế là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm đam mỹ nổi tiếng "Thế bất khả đáng" của nhà văn Sài Kê Đản. Phim có nội dung chính xoay quanh mối tình tay ba cực éo le giữa hai anh em nhà họ Viên với anh chàng cảnh sát điển trai Hạ Diệu.

Nội dung của Thịnh Thế bắt đầu từ chuyện viên cảnh sát Hạ Diệu (Cung Tuấn) lọt mắt xanh của cô nàng Viên Như (Lý Kiều Đan). Viên Như đã tìm mọi cách theo đuổi, thậm chí để đoạt được trái tim của người trong mộng cô còn nhờ vả anh trai mình, Viên Tung (Từ Phong), một quân nhân xuất ngũ và đã tự mình thành lập một công ty vệ sĩ. Câu chuyện "đánh giá em rể" gay cấn và éo le hơn hẳn khi Viên Tung bắt đầu có tình cảm với Hạ Diệu.

Bộ phim Thịnh Thế đã nhận được rất nhiều chú ý bởi vẻ điển trai và những cảnh thân mật ngọt ngào của hai mỹ nam Từ Phong và Cung Tuấn.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/thinh-the-advance-bravely-18111

3. Thượng Ẩn - Heroin (2016)

Thượng Ẩn chính là một bộ phim đam mĩ gây tiếng vang khắp Châu Á. Bộ phim được sản xuất và trình làng từ năm 2016 nhưng vẫn luôn nằm trong danh sách những bộ đam mĩ học đường được yêu thích nhất.

Thượng Ẩn được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Nhĩ Nha Thượng Ẩn Liễu của nhà văn Sài Kê Đản với nội dung về câu chuyện tình yêu của hai nam sinh viên tên Cố Hải (Hoàng Cảnh Du) và Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu). Câu chuyện tình yêu học đường của cặp đôi nam - nam này đã khiến các hủ không khỏi ngây ngất với nhiều khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn. Đây là một trong những bộ phim khiến người hâm mộ mong chờ sẽ có phần hai.

Với dàn diễn viên điển trai trong vai các cặp đam mỹ như Bạch Lạc Nhân - Cố Hải, Bên cạnh hai người bạn Dương Mãnh (Trần Ổn) và Vưu Kỳ (Lâm Phong Tùng) cũng xuất hiện những tình cảm khó nói, phim có nội dung hấp dẫn gây cấn ngay từ những tập đầu tên đã tạo nên sức hút đến đông đảo khán giả. Bộ phim đã gây “sốt” trên nhiều diễn đàn cũng như các trang mạng xã hội.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/thuong-an-heroin-16300

4. Bất Khả Kháng Lực - Uncontrolled Love (2016)

Cùng với Song Trình, Bất khả kháng lực hay còn được gọi với tên “Không thể cưỡng lại tình yêu” cũng là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Lam Lâm được đạo diễn bởi Tôn Thừa Chí, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng như: Mạnh Thụy, Vương Bác Văn…

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính Tạ Viêm và Thư Niệm. Từ nhỏ Thư Nhiệm (Mạnh Thụy) đã là trẻ mồ côi sống trong cô nhi viện và ao ước một ngày nào đó sẽ có người đến nhận nuôi mình và có được một gia đình ấm áp. Nhưng trái với mong đợi, cậu lại được nhận nuôi bởi một đại thiếu gia tính cách quái đản, luôn thích bắt nạt cậu, Tạ Viêm (Vương Bác Văn). Tuy nhiên thiếu gia nhà họ Tạ cũng rất yêu thương người bạn nhỏ này. Cả hai cùng nhau vui đùa, cùng nhau lớn lên, tình cảm đơn phương của Thư Niệm dành cho Tạ Viêm cũng ngày một lớn dần theo thời gian. Liệu đến cuối cùng tình cảm của Thư Niệm có được đền đáp xứng đáng?

- Link: https://hatde.tv/xemphim/uncontrolled-love-bat-kha-khang-luc-18921

5. Trấn Hồn - Guardian (2018)

Webdrama "Trấn hồn" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest. Bộ phim kể về hành trình truy tìm tứ thánh khí của Triệu Vân Lan và Thẩm Ngụy qua nhiều kiếp để miêu tả lại ván cờ giữa nhân gian, quỷ giới, tiên đồ từ đó mở ra những bí ẩn về quá khứ của hai nhân vật Triệu Vân Lan (Bạch Vũ) và Thẩm Ngụy (Chu Nhất Long).

Trước sự duyệt ngặt nghèo của Tổng Cục Điện Ảnh nên đơn vị sản xuất Trấn Hồn đã buộc phải thay đổi hướng khai thác tác phẩm, từ đam mỹ chuyển sang tình cảm huynh đệ để đảm bảo điều kiện vượt qua sự kiểm khiến fan nguyên tác không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên chỉ sau một vài tập phát sóng, "Trấn hồn đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng hủ nữ nói riêng và "mọt phim" Hoa Ngữ nói chung. Cặp đôi nhân vật chính Chu Nhất Long - Bạch Vũ nhận mưa lời khen về cả diễn xuất, tạo hình và thần thái.
Mặc dù thiếu vắng những phân cảnh giường chiếu nóng bỏng nhưng chỉ cần những cử chỉ, ánh mắt, hành động "tình bể bình" của hai nhân vật chính cũng đủ khiến khán giả "vỡ tim".

- Link: https://hatde.tv/xemphim/tran-hon-guardian-20327

6. Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh - The Untamed (2019)

Trần Tình Lệnh là bộ phim truyền hình dài tập được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu.

Bộ phim xoay quanh Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) kẻ mang danh độc ác, vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn quân tiêu diệt. Sau 13 năm hắn sống lại trong thân thể của Mạc Huyền Vũ, một thiếu gia thất sủng của Mạc Gia Trang và phải bất đắc dĩ tham gia vào trận chiến trừ yêu, diệt ma của đàn con cháu thế gia tu tiên. Trong cuộc hành trình đó, Ngụy Vô Tiện gặp lại Lam Vong Cơ - Lam Trạm (Vương Nhất Bác) - vị Hàm Quang Quân được người người kính trọng, cũng chính là bạn học cũ thời còn nhỏ với mình. Vốn tưởng rằng sẽ bị Lam Vong Cơ tiêu diệt một lần nữa nếu như phát hiện thân phận thật sự, thế nhưng Ngụy Vô Tiện không hề biết rằng Lam Vong Cơ đã cảm mến mình từ lâu, đồng thời vô cùng vui mừng khi biết Ngụy Vô Tiện còn sống. Từ đây, nhiều bí mật trong quá khứ cũng liên tiếp được phơi bày.

Không chỉ dừng lại ở mức độ "hot" trong nước, Trần Tình Lệnh đã phổ biến rộng rãi ra cả các nước trong khu vực châu Á. Thậm chí, Netflix cũng đã mua lại bản quyền phát sóng của Trần Tình Lệnh và chiếu ở 100 quốc gia khác nhau. Thành công của Trần Tình Lệnh đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên lên một tầm cao mới. Hai nam chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã trở thành cặp đôi được săn đón nhiều nhất.
Không những thế, Trần Tình Lệnh còn là bộ phim Hoa Ngữ đầu tiên vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng top 50 phim truyền hình hot nhất toàn cầu Tumblr 2019 được công bố bình chọn trên Billboard.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/ma-dao-to-su-tran-tinh-lenh-the-untamed-22208

7. Số 10 phố Yên Đại Tà - No.10 Skewed Tobacco Pouch Street (2016)

Số 10 Yên Phố Đại Tà... - Cung Chính vai Hàng Hàng. - La Nhất Hàng ...
Phim Số 10 phố Yên Đại Tà được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Kiếm Tẩu Thiên Phong. Phim xoay quanh anh chàng tiểu thuyết gia lạnh lùng, siêu lỗ mãng tên Lương Trạch, và Hàng Hàng, chủ một cửa hàng thú cưng. Câu chuyện bắt đầu khi Lương Trạch tìm gặp và nhờ Hàng Hàng chăm sóc chú sóc len của mình.

Trong khoản thời gian tiếp xúc Hàng Hàng ngày càng bị thu hút bởi Lương Trạch trong khi người kia vẫn duy trì thái độ tỉnh bơ. Đến khi Hàng Hàng thổ lộ, Lương Trạch đã có những đấu tranh để tìm hiểu về cảm giác của mình, đặc biệt vì trước đó anh mới chỉ hẹn hò với phụ nữ. Kết quả, cả hai người không thể nhìn vào mắt nhau vì mối quan hệ giữa họ, và bộ phim từ đó có một bước chuyển kịch tính.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/so-10-pho-yen-dai-ta-no10-skewed-tobacco-pouch-street-18054

8. Làm Ơn Đừng Hắc Tôi - Please Do Not Black Me (2017)

Phim Làm Ơn Đừng Hắc Tôi - Please Do Not Black Me (2017) | HD + ...
Làm Ơn Đừng Hắc Tôi! bản điện ảnh là một phiên ngoại độc lập của web drama cùng tên, xoay quanh mối quan hệ giữa ngôi sao thần tượng Lam Nhất Kình (Hoàng Do Khải) cùng thiếu gia Bạch Tiểu Bằng (Dương Mạnh Lâm). Nội dung chính của phim tập trung vào thời điểm Tiểu Bằng và Nhất Kình mới gặp nhau. Khi này, hai người đều chẳng có chút ấn tượng tốt đẹp nào về đối phương.

Lam Nhất Kình xuất thân trong một gia đình giàu có, nhưng lại quyết định rời Canada về nước nhằm phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Anh coi khinh kẻ xuất hiện trên mặt báo qua scandal như Bạch Tiểu Bằng. Trùng hợp làm sao, Tiểu Bằng cũng vô cùng coi thường anh. Tiểu Bằng tán gái, chơi game đều xuất sắc, nhưng anh luôn làm theo kế hoạch của bố mình, thể hiện phong thái của người thừa kế. Vốn không ưa gì nhau, cả hai cuối cùng sẽ nảy sinh tình cảm như thế nào?

- Link: https://hatde.tv/xemphim/please-do-not-black-me-lam-on-dung-hac-toi-18833

9. Như Là Tình Yêu - Like Love (2014)

Như Là Tình Yêu - HD + Vietsub | Hạt Dẻ TV | Like Love (2014 ...
Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Angelina do Trần Bằng đạo diễn. Like Love (Như Là Tình Yêu) là một bộ phim tình cảm nói về cuộc sống khuôn viên trường học khác thường. Xoay quanh nhân vật chính là An Tử Yến và Mạch Đinh bắt đầu quen biết nhau từ lúc huấn luyện quân sự ở trường đại học. Mạch Đinh chủ động bày tỏ với An Tử Yến và dần dần được chấp thuận. Sau đó trong quá trình hình thành quan hệ họ đã gặp phải những thái độ bất đồng từ chị của An Tử Yến là An Tố, người trong gia đình cũng như bạn bè xung quanh nhưng không ngờ, bạn gái cũ trước đây của An Tử Yến đã bí mật giúp đỡ. Bộ phim với bối cảnh phát triển quan hệ đồng tính quốc tế, phân tích sự phát triển của đồng tính Trung Quốc trong môi trường hiện nay, khám phá tính cách con người ở một điểm khởi đầu mới, phá bỏ các quy tắc truyền thống.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/i-love-you-if-you-were-men-nhu-la-tinh-yeu-18849

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét